1 การติดตามของคุณมันช่วยให้ผมมีกำลังใจในการทำคลิป ที่จะหาข้อมูลดีๆๆ มาให้คุณ และมันมีค่าต่อใจผมมากมากกกกกกกกกกกกกกก ผมพูดจริงจริง และขอขอบคุณทุกท่านที่กดติดตามกันด้วยนะคร้าบ

#สตาร์ดิวแวลลีย์ #stardew #stardew valleyไทย

ติดตามเพจเฟสบุ๊คใหม่ของเราได้ที่
https://www.facebook.com/profile.php?id=100090573033970&mibextid=ZbWKwL

34 Comments

  1. ในความคิดผม ฟาร์มชายหาดมันสวย ฟาร์มเหมาะสำหรับสายตกปลา ลงเหมือง(เพราะปลูกอะไรเยอะไม่ได้555) เวลาเลี้ยงเป็ด เป็ดจะว่ายนํ้าเล่นด้วย ส่วนปัญหาพื้นที่ปลูกน้อย การไปเกาะขิงช่วยได้ พื้นที่นั้นเยอะทดแทนได้สบายๆ แต่ต้นเกมอาจลำบากกว่าจะไปเกาะขิงได้

  2. เล่น Beach Farm อยู่ค่ะ เล่นในมือถือ เห็นว่ามันมาใหม่ สวยดี แต่ตอนเลือกฟาร์มตอนนั้นไม่รู้ว่ามันวางสปริงเกอร์ไม่ได้ 5555 ชิบลอสละ เลยตั้งใจมั่น ว่าต้องไปเกาะขิงให้ได้ พอไปได้แล้วชีวิตดีมาก… ฟาร์มเอาไว้เลี้ยงสัตว์อย่างเดียว…

  3. โอ้.. โหลดเกมใน ipad มีความหวังว่าจะใช้สปริงเกอร์ จบล่ะ แมทชายทะเล

  4. ผมเล่นครั้งแรก กําลังศึกษา อยู่ ควร เลือกใบโอมไหน ละฤดูไหน ปลูกไร

  5. พี่ครับแก้ยังไงครับเงิน์ชั่นใหม่แล้วเด้งทำไงครีบ

  6. พี่ครับว่าการใช้รดน้ำอัตโนมัติ มันได้ค่าประสบการณ์ไหมครับ

  7. สอบถามผู้รู้หน่อยครับว่าในมือถือสามารถเล่นกับเพื่อนได้มั้ยครับ

  8. พึ่งกลับมาเล่น เห็นมีพื่นที่ใหม่ ก็เลือกชายหาด สรุปวางสปริงเกอร์ไม่ได้ แล้วคือเล่นปลูกไป50+ รดหมดแถบไม่เหลือพลังงานไปทำอย่างอื่นเลย55555 ต้องหาของกินตามพุ่มไปยาวๆ พอมาดูคลิปละอ๋อเลย พลาดแล้วเราแต่มันสวยอ่ะ ไม่ค่อยทำฟามก็ไม่เป็นไรเพราะเน้นตกปลาละเน้นตามจีบทุกคน555555 ปลูกเพื่อปลดล็อคซ่อมโรงเฉยๆ😂

  9. พื้นทรายนี้ถ้าเราวางพื้นหินที่เราสร้างแล้ววางสปรีเกอร์ได้ไหมครับ

  10. นี่ลงมอด วางสปริงเกอร์ในทรายได้ค่ะ สะดวกสบาย5555+ ใจรัก

  11. เราก็กลับมาเล่นหลังจากเลิกไป 2 ปี กลับมาเลือกชายหาดแบบไม่ได้อ่านไม่ได้ไปหาข้อมูลที่ไหนเลย ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 2 แล้วค่ะ เรามันเลือดนักสู้ 😂

  12. จากใจผู้เล่น 3000 ชม นะครับการเลือกพื้นที่ฟาร์มให้เลือกตามการใช้งาน ตามที่แอดเขาพูดในคลิปเลย ไม่สวยไม่เป็นไร เราตกแต่งได้ ความสวยงามแต่ล่ะพื้นที่มันต่างกันครับ ถ้าเล่นกับเพื่อนให้เลือกแบบแบ่งเป็นโซน 4 โซน บ้านแยกกัน

  13. จากที่ไปลองเล่นมา เราชอบ four corners farm ที่สุดค่ะ ชอบการแบ่งพื้นที่ชัดเจน จะเอาตรงไหนไว้ทำอะไร ^^

  14. ฟาร์มชายหาดสวยนะเป็ดลอยน้ำได้ แต่มันใช้สปริงเกอร์ไม่ได้รดน้ำจนมือหงิก เสียเวลาไปเยอะกว่าจะรดน้ำเสร็จปาไปครึ่งวัน เล่นมาทุกแมพแล้ว ชอบแมพที่มีหน้าผากว้างที่สุดในทุกแผนที่

  15. เราก็เล่น ฟาร์มชายหาดนะคะ เป็นคนไม่ชอบปลูกพืช ชอบเลี้ยงสัตว์มากกว่า ชอบผลิตของจากสัตว์ ก็เลยสนุก กับฟาร์มนี้

  16. ผมผู้เกลียดการลงเหมืองตกปลา ใช้ฟาร์มstandard ฟาร์ม ปลูกเน้นพอขาย เอาไปทำไวน์ เน้นไปที่เลี้ยงสัตว์หลากหลาย ฟินสุดละครับ ไม่ต้องเล่นเอารวย เน้นอยู่ไปวันๆ555

  17. ไอเทมที่อัพเดทใน 1.5 ใช้งานยังไงบ้างครับ ทำคลิปได้ไหมครับ ผมสงสัยกล่องที่มันต่างกันมันใช้งานต่างกันมั้ยครับ

Leave A Reply