MINECRAFT REAL LIFE SMP TẬP 1: SEVER THẬT LÀ BẤT ỔN | TÔI SINH TỒN 1 MÌNH

MINECRAFT REAL LIFE SMP TẬP 1: SEVER THẬT LÀ BẤT ỔN | TÔI SINH TỒN 1 MÌNH
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🔹 LIÊN HỆ QUẢNG CÁO : booking@noobteam.vn
━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━
↓ ĐĂNG KÍ CHO NOOB TEAM ↓
🔸Kênh Noob T Gaming https://bit.ly/3l7PszU
🔸Kênh Pixel Gamer : https://goo.gl/GRzK6P
🔸Kênh Zeno : https://bit.ly/3gpoCzQ
🔸Kênh Khangg : https://www.youtube.com/khangg
🔸Kênh KienRic : https://www.youtube.com/c/KienRic999
━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━
↓Thông tin về Vanh ↓
📱 Facebook: https://www.facebook.com/Vanh.MCVN/
🌏 Group: https://www.facebook.com/groups/Minec…
🌏 Fanpage:https://www.facebook.com/funnymisasi000
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Nhạc sử dụng trong video được cấp phép bởi
– Kevin Macleod: https://www.youtube.com/user/kmmusic
– NCS: https://www.youtube.com/user/NoCopyri…
https://creativecommons.org/licenses/…

#vanhmcvn #minecraft #reallife

32 Comments

  1. Tuy em thấy anh Vanh vẫn cười nhưng mà nụ cười ấy vẫn chứa đâu đó một nỗi buồn 😞, mong anh càng ngày càng thành công để có thể lo được cho gđ và người ấy 😊, nhưng mà cũng đừng tạo quá nhiều áp lực cho chính bản thân anh nhé!!!

  2. hay cố gắng lên anh vì chị yuki vì 1 tương lai tươi đẹp chị yuki đang chờ anh ở tương lai đó hay cố gắng lên em tin anh làm dc

  3. mik nghĩ tại sao anh vanh lại ko muốn quay cùng chị yuki là liệu rằng gia đình anh vanh vì quá khó khăn trong tài chính nên đã kêu anh vanh lấy fame của chị yuki cụ thể hơn là bú fame yuki nên vanh khi nghe những lời như vậy đã rất tức giận và đã từ chối và ko bao giờ muốn dựa vào chị yuki để nổi tiếng ??

  4. Haizz……… Một thời gian chắc sẽ rất dài khi anh xa cj Yuki,mọi chuyện xảy ra khiến mọi người cũng không lường trước được vì chuyện đó cj Yuki suy sụp vì lời anh nói nhưng chúng em không trách j anh ngày trước thì anh giúp cj yuki vượt qua nỗi ở một mình và khiến cj vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày và anh cũng là người đầu tiên tham gia hội dưỡng lão và có một video anh tặng cj một bài hát do chính tay anh làm trong Minecraft mega smp chuyện đó chúng em cũng không muốn xảy ra nhưng nếu chúng không xảy ra thì chắc anh và cj yuki đã tiếp tục những ngày vui cùng mọi người trong Minecraft cube town, nhớ lại mọi thứ ngày đó rất vui ,anh cj cùng nhau đi chơi, bảo vệ nhau… Nói chung là rất nhiều thứ mà anh đã gắn bó với cj,anh đã từng hứa với cj ấy sẽ làm một đám cưới to và cùng cj chơi các sever khác mà!? Chúng em chỉ mong anh bỏ hết những chuyện đó sao khi anh vượt qua thì chúng em sẽ giúp anh có lại cuộc sống vui vẻ với cj.

    Ước nguyện của em và theo em nghĩ mong anh đừng buồn và trở lại nơi đó 😔😔😔😔😔😔😔

Leave A Reply