จัดอันดับ Minecraft เวอร์ชั่นอัพเดท ที่ดีที่สุด!!

ลองจัดอันดับเองได้ที่นี่ https://tiermaker.com/create/all-minecraft-updates-up-to-118-29394

★ส่งแฟนอาร์ท และติดตามข่าวสารได้ที่★
▸Fan Page https://www.facebook.com/merrust
▸TikTok https://www.tiktok.com/@puni_merrus7
▸IG https://www.instagram.com/puni_merrust

★OUTRO SONG★
Eir Aoi – Sirius feat. IA – Drum & Bass [ dj-Jo Remix ]

“เป็นส่วนหนึ่งของช่อง กด Subscribe เย้!”

50 Comments

  1. พี่ครับผมอยากเห็นพี่ทำคลิปเกี่ยวกับการทำฟามสาหร่ายในโหมดฮาร์ดคอร์😅ฮาร์ดคอร์ของพี่จังเลย

  2. พี่คับผมสร้างกำแพงล้อมหมุ่บ้านแล้วแต่ว่าทำไมมีกองโจรมาล่าตะเวรดูหมู่บ้านของผมมันจะบุกไหมคับ

  3. ขออนุญาตถามนะครับมาคราฟมันเคยมีปลาทูมั้ยครับเหมือนเคยมีแล้วเอาออกหรือยังไง

  4. สำหรับผมนะอัพเดท 1.14 เป็นอัพเดทที่ตาตึงใจมาก ที่สุดแล้วของผมเพราะว่าส่วนตัวผมเป็นคนชอบพวก villager อยู่แล้วด้วยและยิ่งมีพวก piners มาด้วยผมยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย(ผู้ติดตามใหม่ครับ)​

  5. อยากให้พี่ทำเทียลิสเกมเกี่ยวกับมายคราฟแบบมายคราฟเถื่อนพวกนี้แต่ก็แบบมีมายคราฟพวกนี้(มายคราฟช้าง)(มายคราฟเเท่)(มายคราฟรูปบ้าน)กับมายคราฟที่พี่รู้จักทั้งหมดและอยากให้พี่ลองเล่นมายคราฟช้างบ้างมันอัพเดตแล้ว

  6. พี่ครับทำคลิปบ่อยๆได้มั้ย
    ครับเพระหนูชอบคริปด้วย😊😊🥰🥰😇😇

  7. (ขอลิงเว็บหน่อยครับ)ผมทันทุกเวอชั้นใครทันถุกเวอชั้นกันมาทางนี้
    👇

  8. จำได้ดีเลย ตั้งแต่อัปเดต 1.18 ใน version bedrock เป็นต้นไป เราจะไม่สามารถใช้ shader ได้แล้ว เนื่องจากเกมเปลี่ยนเอนจิ้นไปเป็น render dragon ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเสียใจและเสียดายที่สุดเลย ต้องบอกลากับ shaders ที่ใช้ทุก world มาตลอดหลายปี จนปัจจุบัน shaders ที่ใช้ได้ เป็นแบบไม่มีแสงเงาเท่านั้นอย่างเดียวเลย แต่รู้สึกว่ายังคงมีหวังอยู่เมื่อประมาณ 7-8 เดือนก่อน
    มายคราฟ bedrock beta ( Minecraft Preview ) มีอัปเดตระบบ minecraft deferred lighting Tactical preview หรือ ก็คือเป็นระบบรองรับแสงเงาที่รันด้วยเอนจิ้น render dragon แบบ official จากที่ผมไปดูคลิปพวกฝรั่งกับคนไทยส่วนน้อยที่ได้ลองเล่นกันมันใช้ได้จริง และ แสงเงาสวยมากชนิดที่แบบคล้าย RTX เลย แต่ถึงกระนั้นเราจะเล่นแบบนั้นได้เราจะต้องมีอุปกรณ์ขั้นสูงรวมถึง ชิปประมวลผลกราฟิก GPU ที่ โทรศัพท์บางเครื่องไม่รองรับจึงทำให้ไม่สามารถใช้ได้ เท่าที่ผมหาข้อมูลมา ระบบนี้ตอนเปิดตัวแพลตฟอร์มที่ใช้ได้คือ Android,mobile,window,console ส่วน IOS ปัจจุบันก็พึ่งรองรับให้ใช้ได้ ผมเคยลงเอาโทรศัพท์ตัวเอง เข้า version beta แล้วไปลองระบบนี้ดูสรุปรันได้แต่แลคมาก และ World เป็นสีดำทั้งหมด แถมภาพโครตเบลอ (Samsung A51) ไม่สามารถเล่นได้ คนไทยบางคนที่ผมเห็นเค้ารันกับโทรศัพท์แล้วเล่นกันได้ก็พวก
    samsung S22 – S23 พวกชิปเซต Snapdragon โน้น สำหรับผมแล้วคงอีกนานกว่าระบบนี้จะเข้ามาในตัวเกมส์เต็ม เพราะตอนนี้ระบบ minecraft deferred lighting ยังคงมีปัญหาใหญ่ๆคือ ชิปเซตGPU ของอุปกรณ์มือถือส่วนใหญ่ที่ใช้เล่น version bedrock beta ไม่รองรับ ก็รอตามข่าวกันต่อไป และหวังว่าวันนึงเราชาวมายคราฟ bedrock ทั้งคนเล่นในมือถือหรือ PC จะได้กลับมามี World ที่สวยงามน่าเล่นอีกครั้ง…..

  9. ถือว่าเป็นคลิปย้อนวันวาน ถึงจะมีเบื่อบ้างแต่ก็กลับมาเล่นอยู่ตลอด😁👍

  10. พี่ลองทำแบบฝรั่งไหมครับ
    พีต้องเริ่มซีรี่ใหม่
    แล้วพี่ก็สร้างอะไรใหญ่ๆอย่างช่อง carvs

  11. 0:05 อะไรนะ🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🧐🤨🧐🤨🧐🤨🧐

  12. พี่ MreRust ครับเล่น Minecraft Better หน่อยครับ กับ พี่ DrakiKona , Diamond Zeed , yonitsu45 , Gibpuru CH หน่อยครับ ผมรอดูอยู่ครับพี่ MreRust พี่สุดหล่อเท่ของผมนะครับพี่ชาย ปักหมุดด้วยนะครับพี่ MreRust สุดหล่อของผมนะครับพี่ชายสุดหล่อนะครับกดใจให้ผมด้วยนะครับพี่ชาย MreRust สุดหล่อของผมนะครับนะพี่ชายสุดเลิฟของผมครับพี่ชายสุดหล่อครับ I Love you too much 💝

  13. พี่มารับหน่เพ็ญที่เราเข้าดาร์กอนเสร็จเราจะกระโดดเข้าไปแล้วสามารถถูกได้😮😊

  14. มีใครรู้บ้างครับ วิธีย้อนกลับไปเล่นมายคราฟเวอร์ชั่นเก่า ในมือถือ

Leave A Reply